Créer un site internet

Top nhung mau dong phuc cong nhan pho bien hien nay

Le 24/01/2024

Đồng phục công nhân là mẫu trang phục tại những đơn vị lao động sản xuất…Với đặc thù công việc nên đồng phục công nhân cần may bằng chất liệu vải tốt, đảm bảo an toàn lao động khi làm việc. Bài viết dưới đây Thiên Bằng xin cung cấp thông tin một số mẫu đồng phục công nhân phổ biến các ngành nghề khác nhau.

Đồng phục công nhân là mẫu trang phục tại những đơn vị lao động sản xuất…Với đặc thù công việc nên đồng phục công nhân cần may bằng chất liệu vải tốt, đảm bảo an toàn lao động khi làm việc. Bài viết dưới đây Thiên Bằng xin cung cấp thông tin một số mẫu đồng phục công nhân phổ biến các ngành nghề khác nhau.

Các mẫu đồng phục công nhân các ngành nghề đẹp

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu đồng phục áo công nhân với đa dạng thiết kế, màu sắc và chất lượng. Tùy thuộc vào yêu cầu của các đơn vị về yêu cầu và công việc mà các mẫu Đồng phục công nhân sẽ có thiết kế đặc thù khác nhau, giúp người lao động có thể thoải mái hơn khi sử dụng làm việc. Dưới đây là một số mẫu Đồng phục công nhân phổ biến được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng hiện nay.

1. Đồng phục áo công nhân xây dựng

Công nhân xây dựng luôn làm việc trong môi trường điều kiện nắng nóng và tiếp xúc trực tiếp với một só tác nhân gây hại như bụi bẩn, xi măng,…Vậy nên, bộ Đồng phục công nhân xây dựng cần có những đặc điểm như khả năng hút ẩm tốt, thoáng mát và sự đàn hồi co giãn tốt.
Ngoài ra, màu sắc đồng phục cho công nhân xây dựng nên ưu tiên chọn những gam màu trung tính, gam màu tối để hạn chế chói mắt khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Những điều cần biết về áo công nhân xây dựng - Metrotech...

2. Đồng phục công nhân cơ khí

Đối với công nhân lao động trong các nhà máy cơ khí, sản xuất hoặc các khu công nghiệp thường xuyên đối mặt với các hóa chất, khí thái độc hại thì nên trang bị đồng phục công nhân cơ khí là cực kỳ thiết yếu.
Công nhân luôn phải di chuyển liên tục trong khi làm việc, vậy nên đồng phục sử dụng cũng cần đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát và hút ẩm tốt giúp người sử dụng có thể dễ dàng cử động hoặc di chuyển.

Xưởng May Đồng Phục Công Nhân Cơ Khí Theo Yêu Cầu, Trọn Gói 2024

Ngoài ra, công nhân sản xuất thường được sử dụng áo bảo hộ làm đồng phục. Còn với những người làm việc trong môi trường hóa chất, cơ khí độc hại, bên cạnh áo bảo hộ thì còn có thêm áo khoác đồng phục bảo hộ bên ngoài với chất liệu đạt chuẩn an toàn lao động.

3. Đồng phục công nhân ngành xăng dầu

Với trình độ giao thông phát triển hiện nay thì các trạm xăng với nhiều thương hiệu khác nhau xuất hiện. Nhiều nhà đầu tư cũng chú trọng hơn vào việc may Đồng phục công nhân để nâng cao tính nhận diện thương hiệu, đồng thời tăng sự chuyên nghiệp và lịch sự để tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Màu sắc của đồng phục công nhân xăng dầu dễ thấy nhất là đồng phục có màu sắc xanh biển đậm như đồng phục hiện tại của Petrolimex. Nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư thường ưu tiên sử dụng các loại đồng phục được may bằng chất liệu vải Kaki thay vì áo thun. Bởi sẽ mang đến sự thoải mái tốt, thấm hút mồ hôi, co giãn…

Quần áo bảo hộ lao động đẹp cho nhân viên trạm bán xăng

4. Đồng phục công nhân viên kỹ thuật

Đồng phục công nhân cho nhân viên kỹ thuật thường được làm bằng chất liệu vải kaki hoặc pangrim hàn quốc với khả năng thấm hút mồ hôi cao, form rộng rãi và mức độ chống bám bẩn tốt. Nguyên nhân là bởi vì tính chất công việc của những nhân viên kỹ thuật thường phải tiếp xúc trực tiếp với các loại máy móc và dầu nhớt, cho nên sử dụng áo bảo hộ đồng phục là một lựa chọn phù hợp nhất.

Đồng phục công nhân cơ khí

dongphuccongnhan

×